CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua sản phẩm.
- Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.